วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

สุดถ่อย กวีไกร โผล่เว็บพันธมิตรฯ สารภาพ ทำเว็บ thaksindeathsoon


การ์ดพันธมิตรฯ สุดถ่อย ที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างว่า เป็นตัวอย่างของคนที่ต่ำช้าและมีปัญหาทางจิต ทำร้ายสตรีด้วยการจิกศีรษะกระชาก และลากไปกับถนน ยังคงลอยนวลเป็นสวะสังคม ล่าสุด โผล่ที่เว็บ TGO City ซึ่งเป็นเว็บไซท์ของทีมงานพันธมิตรฯวัยรุ่น พร้อมสารภาพ ว่า สร้างเว็บ Hi5 ป้ายสีประชาชนชาวเสื้อแดงที่ http://thaksindeathsoon.hi5.com

สำหรับเว็บไซท์ TGO City เป็นเว็บไซท์มั่วสุมของวัยรุ่นพันธมิตรฯที่หลงผิด และเป็นเครื่องมือทางการเมืองของอำมาตย์ ดูแลโดยกลุ่ม TGO ซึ่งเป็นวอร์รูมรุ่นเด็ก สำหรับผลงานที่รับงานจากอำมาตย์ระยำ ได้แก่ การจัดสร้างเว็บไซท์ http://www.herethaksin.com และ http://www.lhumdam.com

สำหรับ หน้าตาของเด็กกลุ่ม TGO ดังกล่าว ปรากฏดังลิงค์นี้ http://tr.youtube.com/watch?v=yRJ7VmAnFYA ได้มีการค้างคืนกันที่ทำเนียบในสมัยที่พันธมิตรฯบุกทำลายสถานที่ราชการและบุกยึดทำเนียบปลายปี 2551 เป็นที่มาของตำนาน "ถุงยางอนามัย" ในทำเนียบ และเป็นที่ระบายอารมณ์ให้การ์ดพันธมิตรฯ และเมื่อกลุ่มพันธมิตรฯ มีการเคลื่อนไหวในต่างจังหวัด อาทิ การจัดคอนเสิร์ตการเมือง กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจะเดินทางออกต่างจังหวัดและค้างคืนบ่อยครั้ง ขณะที่ผู้ปกครองไม่ทราบว่าบุตรของตนทำเรื่องบัดสี และมีโอกาสตั้งครรภ์ก่อนแต่งงานค่อนข้างสูง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Satellite : THAICOM-5
System :C-BAND
Frequency : 3545 MHz
Symbol Rate: 30000
Polarity : Vertical

ThaiRedNews 2539 Imperial World Ladprao Bangkok 10230

Design for Mozilla Firefox 1280 x 768 WideScreen Edition