วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2552

เจ้าของคอกม้าแจ้งจับ นสพ.ผู้จัดการ

นายรุ่งโรจน์ ศาสตรา อายุ 60 ปี เจ้าของคอกม้ารุ่งโรจน์-รุ่งพัชร จ.สระบุรี แจ้งแจ้งความกับ พ.ต.ต. สิทธิชัย ศรีอ่อน สารวัตรเวร สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี ให้ดำเนินคดีกับ นสพ.ผู้จัดการ ในข้อหา แอบอ้างสิทธิส่วนบุคคลเผยแพร่ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต


เจ้าของคอกม้าสระบุรีชี้แจง ไม่ใช่ของ ผบ.ตร.


นาย รุ่งโรจน์ แสงศาสตรา อายุ 60 ปี เจ้าของคอกม้า รุ่งโรจน์-รุ่งพัชร พร้อม นายอ่อนศรี ปื่นพงศ์ อายุ 45 ปี เป็น รปภ.ดูแลคอกม้า นำโฉนดที่ดิน มูลค่าเนื้อที่ 100 ไร่ เข้าชี้แจงต่อ พ.ต.อ.สุทธิวัชร์ ศักดาวงศ์วัชร์ ผกก.สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี กรณี ที่ ASTV เสนอข่าว เรื่องคอกม้านั้น ตนขอปฏิเสธว่า คอกม้าดังกล่าวไม่ได้เป็นของ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผบ.ตร.

นายรุ่งโรจน์ กล่าวอีกว่า คอกม้าดังกล่าว เป็นของตนกับภรรยาที่ชื่อ นางพัชร แสงศาสตรา ส่วนทื่ดินก็เป็นของบริษัท ปาล์ม รีสอร์ต จำนวนเนื้อที่ 100 ไร่ มีคอกม้าเพียง 2 คอก และมีม้า 70 ตัว ที่เลี้ยงอยู่ในคอก และสร้างคอกม้าได้เพียง 2 ปีเท่านั่น ตนยอมรับว่า ผบ.ตร.เป็นเพื่อนรักและสนิมสนมกันตั้งแต่เรียนอนุบาลด้วยกัน และก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคอกม้าดังกล่าวแต่อย่างใด

นายอ่อนศรี กล่าวว่า จากกรณีที่ ASTV มีภาพ นายอ่อนศรี ให้สัมภาษณ์ ขอชี้แจงว่าตอนแรกทาง ASTV อ้างว่ามาติดต่อถ่ายทำละครแต่ได้พูดคุยกันไปมา หว่านล้อมเกี่ยวกับคอกม้าให้ระบุว่า เป็นของ ผบ.ตร.และจ่ายเงินให้นายอ่อนศรี จำนวน 500 บาท จากนั้นได้ส่งบทที่เขียนไว้ให้ตนอ่าน ก่อนที่จะพูดให้สัมภาษณ์ถึง 2 รอบ ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะบานปลาย ที่พูดไปทั้งหมดนั้นไม่เป็นความจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Satellite : THAICOM-5
System :C-BAND
Frequency : 3545 MHz
Symbol Rate: 30000
Polarity : Vertical

ThaiRedNews 2539 Imperial World Ladprao Bangkok 10230

Design for Mozilla Firefox 1280 x 768 WideScreen Edition