วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2552

Thai Redshirt . We Want Democracy Back . Apisit Get Out!!! Mar-26-2009



20,00 people of thai news report "manager.com" (shit news paper online) and the yellow gang 10000-20000 people of all thai news report 20000 people of Thai (fake) goverment report But +100000 people on the amateur cams.this is real story Ps. Plase belive your eye more than all thai news report or Thai "Apisit" Goverment and the bad soldier gang

2 ความคิดเห็น:

  1. ขอให้เดินหน้าหาแนวร่วมต่อไปให้มากขึ้น มากขึ้น สร้างเครือข่ายให้เข้มแข็ง ขอให้สมาชิกเสื้อแดงเพิ่มเรื่อยๆค่ะ นายกทักษิน ยังอยู่ในหัวใจเสมอ ถือว่าขณะนี้พระเจ้าให้ท่านGo Inter คะ อย่าไปกังวลเลยคะว่าจะกลับเมืองไทยเมื่อไร พระเจ้าต้องการให้ท่านนายกได้ใช้ชีวิตอย่างที่คนอื่นไม่เคยใช้ มารไม่มี บารมีไม่เกิดค่ะ โลกนี้ไม่ใช่มีเมืองไทยที่เดียวนะคะ ทุกถิ่นทุกที่เราสามารถอยู่ได้ อยู่อย่างมีอิสระเสรีที่กว่าถูกกดขี่ข่มเหง กลั่นแกล้งทางการเมืองที่ในเมืองไทย ทั้งที่ท่านนายกทำประโยชน์ให้ชาติมากมายแต่พอพวกมันเสวยสุข ก็ปล่อยให้มันทำบ้านเมืองให้เจ๊ง แล้ววันนั้นกลียุคเกิด มันก็สายแล้วที่คนไทยบางคนยังมีจุดยืนเรื่องเผด็จการ ประชาธิปไตยจึงยังไม่เติบโตอย่างสมบูรณ์แบบ

    ตอบลบ
  2. กราบเรียน ฯพณฯนายกรัฐมนตรี

    ตามที่ ฯพณฯ ออกแถลงการณ์ชี้แจงล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 8 เมษายน 2553 มีใจความว่า รัฐบาลจำเป็นต้องออกประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินและปิดสื่อต่างๆ เพราะประเทศชาติเกิดความวุ่นวาย ประชาชนเดือดร้อน เนื่องจากมีผู้บิดเบือนชักจูงประชาชนไปชุมนุมและก่อความไม่สงบหลายแห่งใน กรุงเทพฯ ความละเอียดแจ้งแล้วนั้น

    กระผมเห็นว่า โดยหลักการปกครองอันเป็นที่รู้กันอยู่ทั่วไป บ้านเมืองวุ่นวายและประชาชนเดือดร้อนย่อมเกิดจากมีผู้ปกครอง ผู้นำประเทศบ้านเมืองนั้นไม่ดี ส่วนประชาชนนั้นเป็นเพียงผู้อยู่ใต้ปกครอง ย่อมต้องการความสุข สงบ สันติ และปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เขามีโอกาสที่จะเลือกผู้ปกครองที่เขาต้องการ-หรือไม่ต้องการได้น้อยมาก

    ในประวัติศาสตร์ นานาประเทศสูญหายไปจากโลก และผู้นำจำนวนมากต้องหมดอำนาจลง มิได้เกิดจากประชาชน แต่เกิดจากประเทศนั้น บ้านมืองนั้นได้ผู้นำ ผู้ปกครองที่ไม่ดี

    โดยความเคารพอย่างยิ่ง

    ตอบลบ

Satellite : THAICOM-5
System :C-BAND
Frequency : 3545 MHz
Symbol Rate: 30000
Polarity : Vertical

ThaiRedNews 2539 Imperial World Ladprao Bangkok 10230

Design for Mozilla Firefox 1280 x 768 WideScreen Edition